Wednesday, March 17, 2010

ดุอาร์ไปเยี่ยมกุโบร์ ดีมากครับ

1 อัลลอฮุม-มัฆฟิร ลิหัยยินา วะ-มัยยิตินา วะ-ชาฮิดินา วะ-ฆออิบินา วะ-เศาะฆีรินา วะ-กะบีรินา วะ-ซะกะรินา วะ-อุนษานา
2 อัลลอฮุมมะ มัน อะหยัยตะฮู มินนา ฟะอะหยิฮี อะลัล-อิสลาม วะ-มันตะวัฟฟัยตะฮู มินนา ฟะ-ตะวัฟฟะฮุ อะลัล-อีมาน
3 อัลลอฮุมมะ ลา ตะหริมนา อัจญ์เราะฮู วะ-ลาตุฏิลละนา บะอดะฮู

คำแปล

1 โอ้อัลลอฮ โปรดอภัยโทษให้แกผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ และ ผู้ที่ตายไปแล้วในหมู่พวกเราที่ปรากฏ และที่ไม่ปรากฏอยู่ ณ ที่นี้ ทั้งผู้ที่เยาว์วัยและผู้ที่สูงวัยทั้งหญิงชายของพวกเราฃ
2 โอ้อัลลอฮ ผู้ใดที่พระองค์ทรงให้มีชีวิตอยู่ในหมู่พวกเรา ขอได้โปรดให้เขามีชีวิตอยู่ในอิสลาม [หมายความว่า ให้มีชีวิตอยู่ในฐานะผู้ยอมมอบตนโดยสิ้นเชิงยังพระประสงค์แห่งอัลลอฮ] และผู้ใดที่พระองค์ทรงเอาชีวิตของเขาไปจากพวกเรา ขอได้โปรดเอาชีวิตของเขาขณะที่เขาอยู่ในการศรัทธา
3 โอ้อัลลอฮ ขอได้โปรดอย่าได้ขาดรางวัลจากการตายของเขา และ อย่าให้พวกเราหลงทาง

No comments:

Post a Comment